การประกันคุณภาพการศึกษา
มาตรฐาน/ตัวชี้วัด การประกันคุณภาพการศึกษาภายนอก รอบ 5 โรงเรียนเมืองจำปาขัน

การศึกษาปฐมวัย
- ตัวชี้วัดที่ ๑.๑ เด็กเจริญเติบโตสมวัย สุขภาพแข็งแรงและมีพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหว [รูปเล่ม OnSite]
- ตัวชี้วัดที่ ๑.๒ เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา เรียนรู้และสร้างสรรค์
[รูปเล่ม OnSite] - ตัวชี้วัดที่ ๑.๓ เด็กมีพัฒนาการด้านภาษาและการสื่อสาร [รูปเล่ม OnSite]
- ตัวชี้วัดที่ ๑.๔ เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ [รูปเล่ม OnSite]
- ตัวชี้วัดที่ ๑.๕ เด็กมีพัฒนาการด้านสังคมและคุณธรรม [รูปเล่ม OnSite]
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๑ วิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๒ กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนา
เด็กปฐมวัย - ตัวชี้วัดที่ ๒.๓ ผู้บริหารสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีภาวะ
ผู้นําทางวิชาการ และบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล [รูปเล่ม OnSite] - ตัวชี้วัดที่ ๒.๔ การพัฒนาวิชาชีพผู้บริหาร ครูหรือผู้ดูแลเด็ก และบุคลากรทางการศึกษา [รูปเล่ม OnSite]
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๕ การนิเทศครูหรือผู้ดูแลเด็กและการประเมินการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ [รูปเล่ม OnSite]
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๖ การใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย [รูปเล่ม OnSite]
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๗ การจัดสภาพแวดล้อม แหล่งเรียนรู้ที่มีความมั่นคงและปลอดภัย
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๘ สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย
ภัยพิบัติ - ตัวชี้วัดที่ ๒.๙ กระบวนการเฝ้าระวัง การคัดกรองเบื้องต้นสําหรับเด็ก
ที่ต้องการความช่วยเหลือ - ตัวชี้วัดที่ ๒.๑๐ การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง
ชุมชน และหน่วยงานภายนอก
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๑ วิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษา
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๒ นโยบาย ทิศทาง กลยุทธ์และแผนงานสอดคล้อง
กับวิสัยทัศน์และพันธกิจ - ตัวชี้วัดที่ ๒.๓ ผู้บริหารสถานศึกษามีภาวะผู้นําทางวิชาการและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๔ แผนงานและการดําเนินงานด้านการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๕ กระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทาง
การศึกษาอย่างเป็นระบบ - ตัวชี้วัดที่ ๒.๖ การใช้สื่อ อุปกรณ์ระบบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการจัด
การศึกษา - ตัวชี้วัดที่ ๒.๗ การจัดสภาพแวดล้อม อาคารสถานที่ ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะ
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๘ สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย
ภัยพิบัติ - ตัวชี้วัดที่ ๒.๙ ระบบและกระบวนการช่วยเหลือผู้เรียน
- ตัวชี้วัดที่ ๒.๑๐ การเสริมสร้างเครือข่ายผู้ปกครอง องค์กร และชุมชน
เพื่อความร่วมมือในการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน